Cách cai thuốc lá dễ dàng và hiệu quả bằng lá Mã đề

Một nhà khoa học người Nga và là chuyên gia về tiêu hóa đã nghiên cứa ra một loại trà đơn giản được làm từ một loài cây mọc rất phổ biến giúp bỏ thuốc lá một cách vô cùng hiệu quả.

Cây Mã đề là gì? Những công dụng của cây Mã đề

Bỏ thuốc lá là điều mà hầu hết y học trên thế giới ủng hộ, tuy nhiên việc cai thuốc lá lại không hề dễ dàng, nhất là với người có tiền sử hút thuốc nhiều năm.
Rất may mắn và tình cờ, với một cách vô cùng đơn giản của một Tiến sĩ người Nga  – chuyên gia về tiêu hóa, chúng ta đã có thể bỏ thuốc chỉ trong vòng nửa tuần lễ. Vậy bác sĩ đó đã dùng nguyên liệu gì để tạo nên điều kì diệu đó?
Thành phần bao gồm:
-    Lá mã đề phơi khô cắt nhỏ
-    Nửa lít nước lọc đun sôi
-    Một bình thủy tinh pha trà
(Cây mã đề)

Thực hiện:
-    Lấy  một nhúm lá mã đề đã phơi khô xắt nhỏ và bỏ vào trong bình thủy tinh rồi đổ khoảng nửa lít nước sôi vào “Giống như pha trà xanh”. 
-    Đậy nắp bình và giữ nguyên nó trong vòng 2 giờ. Bạn nên dùng hết số trà mã đề trên trong vòng một ngày.
-    Uống đều đặn chỉ trong vòng 3 ngày, bạn sẽ không còn cảm giác thèm, nghĩ tới thuốc lá, dù bạn có tiền sử hút thuốc bao nhiêu năm đi nữa. Tuy nhiên, để bỏ hẳn được và không còn chút gì cảm giác thèm, nhớ gì tới thuốc lá nữa, thì bạn nên uống hàng ngày trong vòng ít nhất 1 tháng.
   Thực ra ngoài công dụng cai thuốc, từ lâu con người ta đã biết trà mã đề còn rất nhiều công dụng như:  Giúp thanh lọc phổi, tiêu đờm, bổ thận và hỗ trợ chức năng thanh lọc chất độc ra khỏi cơ thể.
   Chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng loại trà tự nhiên này và thực hiện sớm để bỏ được thuốc lá, đem lại sức khỏe cho chính bản thân và mọi người xung quanh ngay hôm nay.
"Cây mã đề mọc như một loại cỏ, nó sống trên tất cả các vùng miền trong nước"
Chúc bạn thành công và sống vui khỏe.

Theo Fitbodycenter.

Bài liên quan

SỨC KHỎE 5811420063184689829

Post a Comment

emo-but-icon

Tin tức

Tin Hot

Gần đây

Comments

Text Widget

item