Kiếm tiền từ Cài ứng dụng trên smartphone

Từ 2016 trở lại đây, hình thức kiếm tiền từ việc cài ứng dụng smartphone trở nên rất nổi. Bởi đây là một hình thức kiếm tiền đơn giản nhấ...


Từ 2016 trở lại đây, hình thức kiếm tiền từ việc cài ứng dụng smartphone trở nên rất nổi. Bởi đây là một hình thức kiếm tiền đơn giản nhất, kiếm tiền nhanh nhất, không đòi hỏi nhiều kỹ năng hay thủ thuật, chỉ cần một chiếc điện thoại smartphone và vài thao tác cài đặt 1 ứng dụng di động nào đó trong thời gian ngắn chưa đầy 5 phút là đã có thể có ngay 10 nghìn đến vài trăm nghìn rồi.
Nghe tưởng chừng như lừa đảo, nhưng đó lại hoàn toàn là có thật. Vậy tại sao? Sự thành công của một số doanh nghiệp dựa trên số lượng người sử dụng ứng dụng di động của họ, càng nhiều người sử dụng thì doanh thu của họ càng cao “lấy từ tiền quảng cáo…”. Vậy nên họ sẵn sàng chi vài chục đến vài trăm nghìn tiền thưởng để khuyến khích chúng ta cài đặt và sử dụng ứng dụng của họ, Và để quảng bá ứng dụng dịch vụ đến nhiều người hơn họ còn khuyến khích người dùng giới thiệu bạn bè tham gia bằng cách tặng hoa hồng từ vài chục đến vài trăm nghìn cho mỗi một người giới thiệu được.
Tất nhiên, để có thể kiếm được tiền thì các bạn phải tìm đến những ứng dụng của những doanh nghiệp nổi tiếng và đã uy tín từ lâu, để không bị lừa nhé! Do hiện này rất nhiều cá nhân và tập thể cũng có thể tự lập nên những ứng dụng riêng của họ và cũng hứa hẹn tặng thưởng tương tự, nhưng đến khi chúng ta đòi tiền thì đòi mãi và đòi mãi rồi mất tiêu luôn, Nên các bạn phải cẩn thận để tránh bị tốn sức tốn của mà về không nhé!
Vậy tôi xin giới thiệu ngay cho các bạn 1 trong những ứng dụng có thể giúp các bạn có được ngay tiền trăm trong vòng chưa đầy 5 phút. Đảm bảo uy tín nhé! Đó toàn là ứng dụng của những doanh nghiệp tên tuổi Việt Nam nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm, bản thân tôi cũng đã kiểm nghiệm và đã đem về “tiền tươi thóc thật”.
1. Cài ứng dụng ví điện tử MoMo, nhận ngay 100.000đ
Ví điện tử MoMo được hoạt động kinh doanh liên kết với một số ngân hàng Việt Nam như: Vietcombank, VPBank, Vietinbank, OCB, Eximbank, Sacombank và các tổ chức thẻ Visa/Master/JCB.
Nếu bạn có tài khoản của những ngân hàng trên thì bạn chỉ cần thực hiện xong 3 bước sau là có ngay 100k đầu tiền và có thêm nhiều tiền sau đó nữa.
Bước 1: Vào các cửa hàng ứng dụng như App Store đối với iOS, CH Play đối với Android để tìm ứng dụng có tên ví điện tử MoMo rồi cài đặt lên chiếc điện thoại của mình.

Bước 2: Mở ứng dụng MoMo vừa được cài đặt, nhập sđt, họ tên, email…tóm lại cứ làm theo yêu cầu, tạo tài khoản xong và đăng nhập thành công, giờ để có thể nhận được 100k đầu tiên bạn hãy vào mục “Khuyến mại” rồi nhập mã khuyến mại là 0967027245 rồi nhấn “Áp dụng“. Xong, để nhận được 100k bạn phải hoàn thành xong bước 3.
Bước 3: Liên kết ví MoMo với 1 trong các tài khoản ngân hàng trên. Liên kết thành công bạn nạp 10.000đ vào ví sau đó ngay lập tức bạn đã có ngay 1 thẻ quà tặng trị giá 100k. Thẻ quà tặng này bạn có thể dùng để mua thẻ nạp hay bất kỳ thứ gì có trên MoMo.

Để kiếm thêm nhiều tiền hơn nữa, bạn chia sẻ mã giới thiệu của bạn (chính là số điện thoại đăng ký của bạn) cho bạn bè, số điện thoại của bạn sẽ trở thành mã khuyến mại của bạn bè, khi họ thực hiện xong 3 bước trên họ cũng sẽ nhận được 1 thẻ quà tặng trị giá 100k như bạn đã nhận ở trên, còn bạn sẽ nhận ngay 100k tiền mặt về ví MoMo, có thể rút về túi.
Bạn có thể xem hướng dẫn từng bước chi tiết hơn qua bài viết: Hướng dẫn kiếm tiền với ví điện tử MoMo từ A đến Z.

2. Từ ứng dụng BankPlus – Nhận ngay 10.000đ

BankPlus là một dịch vụ chuyển tiền, nhận tiền, thanh toán dịch vụ tiện ích, mua bán online… Bạn cũng có thể kiếm tiền từ đó, sau khi đăng ký và nhắn tin đăng ký nhận khuyến mại qua cú pháp GT<dấu cách>0967027245 rồi gửi 9889 (tin nhắn phí 0đ) xong là có ngay 10.000đ đầu tiên, Để kiếm thêm tiền bạn hãy giới thiệu thêm bạn bè đăng ký sử dụng Xem hướng dẫn chi tiết qua bài viết: Hướng dẫn kiếm tiền đơn giản từ BankPlus.
3. Kiếm tiền với ứng dụng Lozi – Nhận ngay 10.000đ
Lozi là một ứng dụng kết nối cộng đồng mua bán online, ở đó bạn có thể tìm thấy những sản phẩm, những món ăn, những quán cafe bạn thích, ngược lại bạn cũng có thể quảng bá, trưng bày quán ăn, sản phẩm, dịch vụ của bạn để kiếm khách. Không dừng lại ở đó, bạn cũng còn có thể kiếm được rất nhiều tiền từ đó. Với 3 bước đơn giản: Cài ứng dụng, mở ứng dụng và tạo tài khoản, nhập mã giới thiệu là GGOVP là có ngay 10.000đ đầu tiên, sau đó giới thiệu thêm bạn bè để kiếm thêm nhiều tiền hơn nữa.
Xem hướng dẫn chi tiết qua bài viết: Hướng dẫn kiếm tiền với ứng dụng Lozi trên smartphone

Ngoài ra còn có một số ứng dụng hoạt động như cửa hàng ứng dụng, công việc của bạn là đăng ký ứng dụng của họ sau đó mở ứng dụng lên sẽ thấy các nhiệm vụ là cài đặt các ứng dụng khác có trên đó để nhận được một số tiền được quy định sẵn, nhưng dạng này rất khó ăn, mỗi ứng dụng cài xong chỉ được khoảng 1 đến vài nghìn, kiếm cả tháng mới được cái thẻ cào điện thoại, đặc biệt với dạng này rất hay gặp scam, tức là lừa đảo, quỵt tiền người chơi, kiếm được số tiền đủ rút nhưng rút không thành công. Vậy nên tôi khuyên các bạn không nên tham gia dạng này, nếu có hãy tìm những ứng dụng chắc chắn là uy tín hãng tham gia.
Chúc các bạn thành công

Bài liên quan

THỦ THUẬT INTERNET 6595126589810537700

Post a Comment

emo-but-icon

Tin tức

Tin Hot

Gần đây

Comments

Text Widget

item