Pi network là gì? Cách cài đặt - Cách đào Pi network

  Giới thiệu  Pi network : ·          Pi  Network  là  tiền điện tử  được khai thác trên điện thoại. ·          Không giống như Bitcoi...

 

Giới thiệu Pi network:

·         Pi Network là tiền điện tử được khai thác trên điện thoại.

·         Không giống như Bitcoin hay ETH sử dụng thuật toán POW tiêu tốn tài nguyên thiết bị, Pi Network sử dụng giao thức đồng thuận Stellar không tiêu tốn tài nguyên điện thoại của bạn.

·         Đội ngũ nòng cốt của Pi Network được dẫn dắt bởi hai tiến sĩ Stanford và một MBA Stanford

·         Trong đó phải kể đến Thầy Nicolas Kokkalis

·         Là tiến sĩ tại đại học Stanford cũng là thầy của Vitalik Buterin ( người tạo ra đồng ETH - đồng tiền giá trị thứ 2 Thế Giới - tháng 1/2018 giá 1 ETH là hơn 1400 USD) ;

·         Thầy đã giành giải quỹ Facebook năm 2009 vì là người sáng lập nền tảng trò chơi trực tuyến Gameyola,

·         Là Giám đốc công nghệ (CTO) của StartX - Trợ giúp kỹ thuật cho 1300 công ty khởi nghiệp qua dự án StartX

·         Kỹ sư Khoa học máy tính - Đại học Crete (Hy Lạp)

·         Có bằng thạc sĩ về khoa học máy tính của Đại học Toronto (Đại học Toronto được thành lập năm 1827, xếp hạng nhất tại Canada)

·         Giảng viên về Blockchain DAPP tại Đại học Stanford.


            Nói qua như vậy để các bạn hiểu được dự án được công khai, minh bạch, được đầu tư bài bản về công nghệ cũng như nguồn vốn khổng lồ. Họ tạo ra Pi với mục đích thay đổi hoàn toàn cách con người tiêu dùng. Trong tương lai bạn có thể sử dụng Pi của mình để mua và bán bất cứ thứ gì bạn muốn, bao gồm bất động sản, cổ phiếu và các sản phẩm tài chính khác... lúc đó việc khai thác sẽ dừng lại, và không thể khai thác thêm Pi được nữa.
- Pi không cho bạn tiền miễn phí. Đây là một dự án dài hạn mà sự thành công của nó phụ thuộc vào sự đóng góp chung của các thành viên. Pi giúp mọi người nắm bắt được giá trị kinh tế, thứ mà ngày được các ngân hàng, những gã khổng lồ công nghệ (ví dụ: Facebook, Amazon) và các trung gian khác nắm giữ. Pi phụ thuộc vào sự đóng góp chung của các thành viên.

Hướng dẫn cài đặt Pi

Vào CHPLAY hoặc AppStore tìm Pi Network để cài đặt


Sau khi tải xong bạn tiến hành mở để cài đặt. Bạn có thể chọn một trong hai cách để đăng kí là qua facebook hoặc qua số điện thoại. Ở đây mình chọn cài đặt bằng điện thoại

 


Ở phần “Your country” bạn cần chọn quốc gia là Việt Nam, sau đó nhập số điện thoại di động của bạn và bấm vào “GO” như hình (Lưu ý số điện thoại bỏ số 0 ở đầu, ví dụ số điện thoại bạn là 0984861671 thì nhập vào là 984861671).

 


Tiếp đến bạn tiến hành đặt mật khẩu, mật khẩu phải đảm bảo trên 8 chữ, bao gồm một chữ cái HOA, chữ cái in thường và số tự nhiên (ví dụ: Password123)  (Lưu ý: nhập mật khẩu 2 ô giống nhau)


Tiếp đến phần đăng kí thông tin bạn làm theo hướng dẫn như hình dưới. Mục “Choose your username” là tên đăng nhập, bạn cần phải đặt từ 4-20 chữ và không được trùng với tên của người khác đã đặt. Sau đó bạn bấm vào “SUBMIT“.

Nếu nó hiện dòng chữ màu đỏ “this username….another one” là báo hiệu tên đăng nhập đó đã được đăng kí, bạn cần đặt lại tên khác.


 Ở phần Invitation code "Mã giới thiệu" bạn điền thaonk247 vào nhé


 Những phần tiếp theo các bạn cứ bấm vào chỗ khoanh tròn và có mũi tên như hình:








Mỗi ngày bạn chỉ cần dành ra 30 giây để bấm vào chỗ có biểu tượng tia sét (mũi tên đỏ) là hệ thống nó sẽ tự động đào mà bạn không cần phải làm gì cả, cũng không sợ tốn pin. Cứ mỗi 1 giờ thì máy sẽ đào được 0.2 Pi (Hiện tại đã Halving nên mỗi giờ chúng ta chỉ đào được 0.1 Pi), như vậy mỗi ngày chúng ta cũng đào được một khoản kha khá. Tài sản cứ cộng dồn để đó, một thời gian tới khi nó lên sàn thì sẽ bán ra lấy tiền mặt.


 Ngoài kiếm Pi miễn phí bằng cách đào trên thiết bị của mình ra, các bạn cũng có thể kiếm thêm Pi bằng cách giới thiệu người khác đào cùng và được hưởng 25% trên số coin mà người đó đào được. Như vậy cả hai đều có lợi.

Để lấy mã giới thiệu của mình gửi cho bạn bè, bạn cần vào biểu tượng 3 gạch ngang trên cùng góc trái như hình, sau đó bạn chọn mục “Profile”







Bài liên quan

KIẾM TIỀN TRÊN MẠNG 8281462940414098422

Post a Comment

emo-but-icon

Tin tức

Tin Hot

Gần đây

Comments

Text Widget

item